ID:#436285
Date:07/05/2019, 04:50 pm
Repost date:07/05/2019
Expired date:05/08/2019, 04:50 pm
Hits:1.588
Price: 
Category:Training, education services
City, District:Ha Noi City, Dong Da district
Address:Hà Nội
Full name:Trường Giang
Phone:0983256778
Contact method:FAQ (Email)
Contact / Ask poster     Tell friend:   Email Facebook Google Digg Myspace Yahoo MSN

4 phương pháp làm nội dung theo chiến lược marketing tương tác


Trong thế giới số, bí quyết sống còn của một doanh nghiệp không gì khác chính là giữ chân khách hàng luôn đồng hành với từng diễn biến của thương hiệu. Và cách làm mang lại hiệu quả đó là thực hiện các chiến lược marketing tương tác.
Dưới đây là 4 kiểu nội dung tăng tương tác mà marketer có thể thử nghiệm cho doanh nghiệp của mình.


  1. Quizz
Đôi khi, quizz chỉ đơn giản là cách bạn đặt một câu hỏi với các sự lựa chọn nhanh trên các kênh truyền thông, để nhận được những phản hồi nhanh nhất và đưa đến một hành động nhanh chóng. Lâu dần có thể sử dụng những tính năng phải trả phí để có thể thu được email của nhóm thường xuyên làm quizz và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sử dụng những câu trả lời, những thông tin của người tham gia bài quizz cung cấp để xây dựng hồ sơ của người dùng tùy thuộc vào những câu hỏi bạn đặt ra khi làm quizz.

2. Bình chọn và khảo sát

Đôi khi mọi người thường hay gộp hoặc nhầm lẫn mục đích của quizz với bình chọn (poll) và khảo sát (survey). Thay vì khuyến khích người dùng đăng ký, mua hoặc chia sẻ, các cuộc thăm dò và khảo sát cung cấp cho khách hàng một cách để đưa ra phản hồi trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ hoặc là để giải quyết vấn đề của khách hàng.

3. Infographic tương tác -  đọc tiếp TẠI ĐÂY nha mọi người.

[ Please say to the poster that you have seen this post on TMO.vn. Thank you so much. ]


FAQ:

» Contact / Ask poster